*STYLE TYPE="text/css"> p {align=justify} BODY{cursor: url(http://ourworld.cs.com/dollielove6/uc4.cur);} a {cursor: url(http://ourworld.cs.com/dollielove6/uc4.cur);} */STYLE> Bakery Idea From me :): ปิดเทอมแว้วว

Bakery Idea From me :)

วันศุกร์, มีนาคม 17, 2549

ปิดเทอมแว้วว

สอบเสร็จวันสุดท้าย...ผ่านไปได้ด้วยดี
เกิดความรู้สึกดีๆ เพิ่มขึ้นให้กับคนอีกหลายคน
เจ้าหน้าที่น่ารักๆ ก็มีนะเนี่ย
พี่เพ็ญคอยประคองเราเข้าไปสอบในห้อง อ.เต่าตลอดเลย
พี่แดง คอยช่วยถือของให้ พาเข้าห้องน้ำ

อาจารย์แจคกี้ก็น่ารักมาก ขนาดข้อสอบมีที่ผิด ยังวิ่งมาบอกแล้วแก้ให้เราที่ห้องตั้ง 2 ครั้ง เราขำอาจารย์ด้วยแหละ เข้ามาแล้วถามเราใหญ่ว่าทำข้อ 5 ไปยัง เราบอกว่าทำแล้ว เขาก็ตกใจ มันมีที่แก้นะ แล้วเขาก็หยิบข้อสอบเราไปเขียนแก้ให้เฉยเลย ... ข้อสอบเราเลยมีลายมืออาจารย์อยู่ 5555

บางทีอาจารย์นั่งเซ็นงานอยู่ ก็หันมาถามเราว่าหนาวไหม (เขาคงหนาว 5555)

ข้อสอบเราเก็บช้าไป 5 นาทีด้วย เพราะพี่เขาบอกว่าเราเข้าห้องช้า และเดินช้ากว่าจะถึงห้อง เขาเลยให้เราทำช้าไปอีก 5 นาที ( ขอบคุณพี่มากๆ เลย เพราะ 5 นาทีนั้น มันมีความหมายกับเรามากมาย )

เพื่อนๆ ก็ดี อ้นมาช่วยประคองเราตอนลงบันได เพราะเราลงเองไม่ได้
พี่นพ กับพี่เอ๋ก็ช่วยถือของ รอจนกว่าแม่เรามารับ ไม่ยอมปล่อยให้เรารอแม่คนเดียว
ชุ ก็...ไม่ได้สนิทเลยอ่ะ ยังมาช่วยจูงเรา
พี่ๆ เพื่อนๆ คนอื่นอีกหลายคน แม้แค่เคยยิ้มๆ ให้กันเฉยๆ ไม่ได้รู้จักกันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ถามไถ่
สอบเสร็จก็มีคนโทรมาถามอาการกันหลายคน
พี่ๆ เพื่อนๆ ใน msn ที่รู้ก็ถามอาการกัน
ทำให้รู้สึกว่า คนที่คณะนี้มีน้ำใจไมตรีดีกะเราจังเลย



































สุดท้าย

เต่า..น่ารักจัง





4 Comments:

  • At 9:12 ก่อนเที่ยง, Blogger suthita said…

    เข้ามา งงเอง
    มันต้องอ่านเริ่มด้วย ถือศีลอด งดเที่ยว ต่อด้วย *2
    ต่อด้วย *3 แล้วค่อยมาอ่าน ปิดเทอมแล้วดิ

    ไม่น่าเล้ยย
    น่าจะเขียนใส่ word ก่อนแล้วเอาท้ายสุดลงก่อน จะได้ไม่กลับหัวหางแบบนี้

     
  • At 11:38 ก่อนเที่ยง, Blogger The Iconoclast's Journey said…

    Good luck with your school break and with your crushes. I used to have it too. Anyway, nice song. How can u put it??? Ha Ha Ha

     
  • At 12:30 ก่อนเที่ยง, Blogger suthita said…

    555

    Well..

    As we known how I uploaded it
    however, I have to say thanks for your mercy naka P'Chang.

     
  • At 5:59 ก่อนเที่ยง, Anonymous ไม่ระบุชื่อ said…

    รายงานค่ะ..ตอนนี้ฉลาดแล้วค่ะ รู้แว้วว่าต้องคลิกกลับ

    มาอ่านตรงไหน หลังจากง่าวมานาน:P

    ขอให้ผลสอบของพี่ออกมาดีสมกับที่ตั้งใจทุ่มเทอ่าน

    หนังสือนะคะ แล้วก็ขอให้ขาพี่หายเป็นปกติเร็วๆ จาได้

    ออกไปเที่ยว ไปนู้นไปนี่ได้เหมือนเดิม ขอเป็นกำลังใจ

    ให้พี่ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องสุขภาพนะคะ..

    สู้ สู้นะคะพี่ (^_^)V

    สุดท้าย

    พีก้อย..น่ารักจัง ^.^♥♥♥

     

แสดงความคิดเห็น

<< Home