*STYLE TYPE="text/css"> p {align=justify} BODY{cursor: url(http://ourworld.cs.com/dollielove6/uc4.cur);} a {cursor: url(http://ourworld.cs.com/dollielove6/uc4.cur);} */STYLE> Bakery Idea From me :): ฮัลโหล โหล โหล

Bakery Idea From me :)

วันจันทร์, มิถุนายน 27, 2548

ฮัลโหล โหล โหล

ฮัลโหล โหล โหล

โอย...
ไม่ได้อัพบลอคมานานมาก ตั้งแต่อกชกอกหัก (รึป่าว... เอิบบบ ก็ว่าได้ ) T_T"

มีอะไรจะเล่าเรื่อยเปื่อยเยอะเลย แต่ก็ยังนึกเรียงลำดับไม่ค่อยได้เท่าไร เนื่องจากมันผ่านมาเยอะ จนไม่รู้จะเล่าอะไรก่อนหลัง และลงลึกเท่าไหนดี...


แต่ก่อนจะมาเล่านี่ก็แอบดีใจอ่ะ ที่มีพี่มาคอมเม้น " เฉิ่ม " ให้เราด้วย เพราะไม่คิดว่าจะมีใครเข้าบลอคมาอ่านสะเท่าไร ไม่ได้อัพมานานมากด้วย เนื่องจากไม่มีอารมณ์ ไม่รู้จะเขียนอะไร และท้ายสุด..ไม่รู้จะอ้างไร เลยอ้างว่าไม่มีอารมณ์
หุหุ ;)



ช่วงนี้ ก็เปิดเทอมแว้วววว 5555 อารมณ์ดีขึ้นมาเพราะได้เจอเพื่อนใหม่มากมาย มีสารพัดแบบให้เราได้หนุกหนานไปแต่ละวัน
มีทั้งเจ๊เจี้ยบ 2
พี่มานะ 2
อะไรอีกดีอ๊ะ...
JIKKOI 2 ด้วย 55555


ขณะที่พิมพ์นี้ เริ่มรู้สึกละอาย( เล็กน้อย) "ย้ำ" ว่า เล็กน้อยนะ 5555

แต่ก็ดี เราได้เจอเพื่อนเยอะ และการไปเรียนทุกๆ วัน ทำให้เราแอคทีฟตัวเองด้วย ว่าควรจะขยัน เพราะเห็นบรรยากาศเพื่อนๆ แต่ละคนแล้ว รู้สึกตัวได้เลยว่า ถ้าไม่ฟิต..กรูเสร็จแน่


มีอาจารย์เศรษฐศาสตร์ อาจารย์วิศวะ มธ. มาเรียนใกล้ๆ กะหนู ด้วยง่า... ตอนแรกก็เสร่อไปเรียกเขาว่าพี่ แต่พอแลกนามบัตรด้วยแล้ว แอบ..ง่อยเลย...เรียกพี่ไปแล้วง่ะ เลยจะเปลี่ยนมาเรียกอาจารย์ เขาบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ได้สอนกัน เรียกงี้ดีแล้ว


เห็นแล้วน่ากลัวมาก พี่เขาจดเร็วมาก เก่งมากอ่ะ อีกคนก็มีเอาโน้ตบุคมาพิมพ์ๆ แทนการจดเลคเชอร์ด้วย.. เรานึกถึงหนังเรื่องโปรด เรื่อง Legally Blonde ตอนที่นางเอกไปซื้อโน้ตบุคสวยๆ เครื่องเล็กๆ มาใช้ และตอนที่นางเอกนั่งเรียนเลย อยากทำบ้าง

แต่มะมีงบ T_T"

จริงๆ วันแรก ตั้งใจจะขอ " กระแดะ " สักหน่อย ตรงใส่ชุดสีชมพูบาร์บี้ ใช้ปากกาขนนก ( มีอยู่ที่บ้านด้วย ) แบบในหนังแล้วนะ เพราะเรารู้สึกว่า หนังเรื่องนี้มันเหมือนเรามากๆๆๆๆ เป็นคนที่ทำอะไรซุมซ่ามไม่ค่อยได้เรื่อง จบแนวแฟชั่น นิเทดไรงี้ แล้วมาต่อนิติ แต่เราก็นึก...เอ่อ อย่างแรกเลย นี่เมืองไทย เราไม่อยากเด่นตั้งแต่วันแรกอ้ะ 5555 และเรา..ก็หน้าไม่เหมือนแอลล์ วู้ดส์ ด้วยอ่ะ

เอ้ะ..หรือเราต้องไปทำผมสีบลอนแบบนั้นด้วยนะ เอ่อ...แม่คงไม่ให้เข้าบ้านแหงๆ เลย อย่าดีกว่า 55555

( ใครที่อ่านมาแล้ว งง ว่าหนังเรื่องนี้มันไรกันหนอ ก็ http://www.jurisclub.com/phpbb/viewtopic.php?t=183 นี่เลย เราเคยวิจารณ์หนังสุดเลิฟเอาไว้ในบอร์ดนี้ )

ว่าแต่..จะมีใครมาอ่านบลอคเรามะคะ...เอาน่ะ ไม่เปนไร ทำเอา ขำ ขำ


**************************************************************************

ผึ่งพุง said:
เสร็จยังฟะ ไหนบอกแป๊ปเดียว
๑۩۞۩๑..☜❤☞ JIKKOI ☜❤☞..๑۩۞۩๑ said:
ยาวไปหน่อย
๑۩۞۩๑..☜❤☞ JIKKOI ☜❤☞..๑۩۞۩๑ said:
ยังค่ะพี่ แปป

๑۩۞۩๑..☜❤☞ JIKKOI ☜❤☞..๑۩۞۩๑ says:
ใกล้ละ
๑۩۞۩๑..☜❤☞ JIKKOI ☜❤☞..๑۩۞۩๑ says:
ใกล้ๆๆๆๆๆ
๑۩۞۩๑..☜❤☞ JIKKOI ☜❤☞..๑۩۞۩๑ says:
ใกล้แล้ว


ดูดิ... พี่ชายมาเร่งแร้ววว
เขาบอกให้เราอัพบลอคอ้ะ

แล้วเราก็กะเขียนนิดเดียว เพราะยังสตาทเครื่องไม่ค่อยติดด้วยง่า


เสร็จก็ล่าย เดี๋ยวมาเล่าใหม่ เครื่องเริ่มติดแล้ว


ไปดีกั่วว

1 Comments:

  • At 5:00 ก่อนเที่ยง, Anonymous ไม่ระบุชื่อ said…

    อ่านแล้ว...นั่งนึกภาพเจ้าของบลอคแต่งชุดสีชมพู ไว้ผมสีบลอน สะพายกระเป๋าหลุยส์ใส่น้องหมาไปเรียนด้วย เดินฉับๆเข้าห้องแล้วก็หยิบโน้ตบุคสีชมพูออกมา-(ถ้าตอนนี้กำลังนั่งอยู่ในเน็ตคาเฟ่นะมีหวังคนข้างๆต้องว่ายัยนี้บ้าแหงๆ นั่งยิ้มอยู่ได้ :P)

    ที่จริงแวะมาเพราะคิดถึง ไม่คิดว่าพี่จะอัพแล้ว พอได้อ่านแล้วดีใจจังค่ะ พี่ก้อยผู้ร่าเริงคนเดิมกลับมาอย่างถาวรแล้ว รู้สึกได้เลยว่าพี่มีความสุขสนุกกับการเรียนกฎหมายมากๆ แถมท่าทางพี่จะไม่เครียดกับการเรียนที่หนักแสนหนักนี้ด้วย ไม่เครียดน่ะดีแล้วค่ะเครียดมากแก่เร็ว :P ขออนุญาตเอาใจช่วยด้วยอีกคนนะคะ ที่จริงพี่ก็มีส่วนคล้ายนางเอกเรื่องนี้หมือนกันน๊า เรียนกฎหมายเหมือนกัน แถมพี่ของนู๋ก็ฉลาดหัวไวเหมือนเค้าเด๊ะเล้ย ;)

     

แสดงความคิดเห็น

<< Home